Feeling Good-Carly Rose Sonenclar


Trong những ca khúc được biểu diễn tại vòng loại chương trình X-factor USA 2012, có lẽ Feeling good là bài gây cho mình nhiều ấn tượng nhất. Cô em gái trong bài hát, Carly, mới chỉ 13 tuổi nhưng đã thể hiện ca khúc này một cách hết sức tinh tế và đầy cảm xúc như 1 diva thực thụ.

Feeling Good là sáng tác của Nina Simone năm 1965, đã từng qua tay rất nhiều các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn cũng như sử dụng trong các cuộc thi âm nhạc. Đây là một ca khúc không dễ, hát ở tông cao, đòi hỏi cách lên xuống nhấn nhá điêu luyện.




Thế nhưng, sau phần thể hiện của Carly tất cả 4 HLV và toàn bộ khán giả toàn bộ đều đứng dậy vỗ tay. Ngay cả Simon, vị giám khảo khó tính nhất cũng dành cho cô bé một ánh nhìn đầy ngưỡng mộ. Nhận xét về phần biểu diễn của Carly, Britney Spears đã gọi cô là một “little diva”, và khẳng định những người trong khán phòng hôm đó đều thực sự đã “yêu” cô bé rồi. L.A.Reid thì nhận xét Carly mặc dù tuổi mới 13 nhưng có phong cách biểu diễn thật sự chín chắn. Simon lại thêm một lần nữa gọi cô bé là “star”, và với câu trêu đùa dường như có ai đó, có ai đó sau sân khấu hát, chứ không phải là Carly hát nữa. Còn Demi thì quá phấn khích đến độ muốn mua đĩa của Carly "ngay bây giờ".   

Carly Rose Sonenclar có một giọng hát biến hóa và đầy nội lực, thêm cả một ngoại hình dễ thương. Cô bé có vẻ ngại ngùng trong phần giới thiệu về bản thân nhưng lại cháy hết mình trong phần biểu diễn. Bố mẹ Carly cũng nhận xét bình thường ở nhà Carly cũng không nói nhiều, nhưng tâm trí lúc nào cũng dành cho âm nhạc. Ở những vòng sau của X-factor, cô bé này cũng nhận được sự ưu ái đặc biệt của các HLV vì tài năng thật sự của mình.



Tuy không giành giải nhất tại X-factor do một chút kém may mắn so với Tate Stevens (chàng ca sĩ cao bồi hát nhạc đồng quê). Nhưng với những gì mà Carly thể hiện tại sân chơi này, sự thành công đến với cô có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.


Blogger Comments(0)
Facebook Comments()
Google Comments

Post a Comment

Chào bạn, nếu bạn có bất cứ ý kiến khen, chê, góp ý nào, hãy để lại bình luận. Mỗi nhận xét của bạn đều rất quan trọng, giúp cho bài viết mang tính khách quan hơn. Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng Việt có dấu.