Người nào đó

Tôi luôn đi kiếm một nàng thơ
Một người xinh đẹp, thường mộng mơ
Đôi lúc giận hờn ghen vô cớ
Luôn tạo cho  tôi những bất ngờ





Tôi luôn đi kiếm một người yêu
Một người hiền dịu, đừng quá kiêu
Chỉ một là đủ, không hề thiếu
Để tôi đưa đón lúc sớm chiều

Tôi luôn tìm kiếm người bạn thân
Quan tâm chia sẻ lúc tôi cần
Cay đắng ngọt bùi chung số phận
Chung thủy một lòng chẳng cá nhân

Tôi cứ đi kiếm, cứ vậy thôi
Cứ đi cho đến hết cuộc đời
Đi đến khi nào đôi chân mỏi

Đi đến khi nào tóc trắng như vôi
Blogger Comments(1)
Facebook Comments()
Google Comments

Post a Comment

Chào bạn, nếu bạn có bất cứ ý kiến khen, chê, góp ý nào, hãy để lại bình luận. Mỗi nhận xét của bạn đều rất quan trọng, giúp cho bài viết mang tính khách quan hơn. Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng Việt có dấu.